ซื้อขาย Mac และ iPhone มือสอง เริ่มต้นที่นี่!

ประกาศ : อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพ หลอกให้โอนเงิน โดยการแอบอ้างต่างๆ ไม่เห็นของ ไม่ต้องจ่าย...

Macbook pro หายเเล้วได้คืน

รายงานกลโกง

วันที่ลงประกาศ :
2013.08.09

สภาพของสินค้า :

ราคา:
.-

ติดต่อผู้ขาย :
user_rank
natadeejung

โทรศัพท์:
อีเมล์:
[email protected]


Unverified Seller : ผู้ขายท่านนี้ได้ผูกเบอร์ที่มีอยู่จริงกับ OTP ในระบบของเรา ขอให้โทรนัดเจอตรวจเช็คเครื่องด้วยตนเอง ห้ามโอนเงินทุกกรณี
  • แจ้งเครื่องMacหาย
  • Private
  • ID: 15060
  • Date: 2013/08/09
  • Seller: natadeejung

รายละเอียดสินค้า

ก่อนอื่นนะครับผมขอเล่าประสบการณ์ที่ผมได้ประสบมาให้ทุกๆคนได้ฟัง ถ้าMacbook ท่านหายโอกาสที่จะได้คืนถึงจะมีน้อยเเต่ก็มีนะครับ ของผมโดนงัดห้องเเล้วโจรมันขโมยของผมไป ซึ่งตอนเเรกก็ไม่คิดว่าจะได้คืนหรอก เเต่ก็ลองสุ่มๆดูโดยใช้ icould ทางเว็บ
ของ apple เอง ก่อนอื่นก็กรอก ID เเละก็ password ของเราเองให้ครบ เเล้วก็เลิือก Find my เเละทำการค้นหาตำเเหน่งที่ออนไลน์ล่าสุด เเต่ถ้าไม่เจอก็ไม่เป็นไร หลังจากนั้นก็ทำการล็อคเครื่องของเราเลยครับ ถ้าคนที่ขโมยหรือร้านที่มันเอาไปขายออนไลน์เมื่อไหร่มันก็จะล็อคเครื่องเองโดยอัตโนมัติ (สำหรับเครื่องของผมเองนะผมได้ฝากข้อความไว้ให้โทรกลับเยอร์ผม เเต่ไม่น่าเขื่อทางร้านโทรมาว่ามีคนเอาMac มาขายให้ทางร้านมาไถ่ของกลับไปได้ ) ณ ตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไร คิดเเค่ว่าอยากได้คอมเราคืนเสียเท่าไหร่ก็ยอม เพราะของใครๆก็รักจริงปะครับ เเละตอนนั้นผมก็ได้ไปเเจ้งความไว้เเล้วด้วย ไม่น่าเชื่อตำรวจมันบอกว่า ทางร้านทำธุรกิจถูกกฎหมายเอาผิดเขาไม่ได้ (เเต่ที่ผมเคยได้ิยินรับซื้อของโจรมันผิดกฎหมายมิใช่หรือ) เเต่ก็ไม่มีทางเลือกผมจึงยอมไถ่คอมผมคืน เเต่โชคยังเข้าข้างทางร้านมันได้ถ่ายเอกสารสำเนาบัตรของคนที่มันเอาไปขายไว้ ผมจึงได้เอาไปให้ทางตำรวจเพื่อทำการตามจับมัน ทั้งๆที่รู้ว่าใครเป็นคนเอาไปเเล้วมันยังทำงานช้ามากจนระยะเวลาผ่านไป5เดือนยังไม่มีความคืบหน้าอะไร หรืออาจจะเป็นเพราะว่าเราไม่มีเส้นมีสาย จนกระทั่งผมทนไม่ไหวผมจึงตัดสินใจไปปรึกษาลุงที่ผมนับถือคนนึง ไม่น่าเชื่อหลังจากนั่น3วัน ตำรวจมันโทรมาหาผมว่าจับได้เเล้วนะ ในใจกรูคิด ถ้าลุงกรูไม่ออกโรงเองเเล้วมรึงจะตามจับให้กรูไหม หลังจากนั้นก็มีการขึ้นโรงขึ้นศาลกันต่อเพื่อเรียกร้องค่าเสียหาย เเต่ที่เจ็บใจโจรยังไม่พอยังต้องเจ็บใจเพราะตำรวจด้วยอ้ากๆๆๆ สงสัยมันกลัวมันโดนเด้งมันก็เลยดำเนินการให้ เรื่องราวก็มีเเค่นี้เเหละครับที่จะเล่าให้ฟัง ยังไงขอให้ทุกๆท่านที่ทำMacbook หายอย่าเพิ่งถอดใจลองทำดูเผื่อปาฏิหารย์มีจริงเราอาจจะได้คืน ขอเป็นกำลังใจให้
สินค้าล่าสุด 2022.12.08 106

แจ้งหลอกโอนเงิน เบาะแสโจร แจ้งMacหาย

สำหรับโพสแจ้งหลอกลวง แจ้งเบาะแสโจรหรือผู้ขายมิจฉาชีพ และแจ้ง mac หาย ดูสินค้าทั้งหมดในหมวด

ปิดระบบแสดงความเห็นชั่วคราว



© 2009-2020 Mac2Hand. All Rights Reserved.