ซื้อขาย Mac และ iPhone มือสอง เริ่มต้นที่นี่!

ประกาศ : อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพ หลอกให้โอนเงิน โดยการแอบอ้างต่างๆ ไม่เห็นของ ไม่ต้องจ่าย...

ขาย AirPort Extreme ใหม่ยกกล่อง ถูกกว่าซื้อใหม่ 3 พัน

รายงานกลโกง

วันที่ลงประกาศ :
2016.10.08

สภาพของสินค้า :
VERY GOOD LIKE NEW

ราคา:
4,700.-
.-

ติดต่อผู้ขาย :
user_rank
Maccafe

โทรศัพท์: 0819344050
อีเมล์:
[email protected]


Verified Seller : ผู้ขายได้ส่งเอกสารรับรองตัวตนให้ทีมงาน Mac2Hand แล้ว โดยการ Verified เป็นเพียงการเพิ่มความน่าเชื่อถือให้ผู้ขายเท่านั้น ไม่ใช่การรับประกันการได้รับสินค้าของผู้ซื้อกับผู้ขายท่านนี้ ทาง Mac2Hand ไม่มีส่วนรับผิดชอบหากเกิดกรณีการโกงที่เกิดขึ้นจาก Verified Seller แต่เรายินดีให้ข้อมูลเพื่อช่วยเหลือผู้เสียหายอย่างเต็มที่ด้วยเช่นกัน
  • Sold out สินค้าขายแล้ว
  • Private
  • ID: 63607
  • Date: 2016/10/08
  • Seller: Maccafe

รายละเอียดสินค้า

AirPort Extreme
(802.11ac)
ขาย AirPort Extreme รุ่นล่าสุด ประกันหมดแล้ว สภาพใหม่ ยกกล่อง
ใช้งานน้อย แทบไม่มีรอย พลาสติกห่อยังอยู่เลย
ของใหม่ขาย 7400
ขอขายแค่ 4,700 ประหยัดไปถึง 3 พันบาท

ขอท่านที่สะดวกราคานี้
พร้อมส่งไปรษณีย์ หรือมารับที่ร้าน ไม่สะดวกเจอข้างนอกครับ
ประกันให้ 7 วัน

AirPort Extreme Base Station ที่แสนชาญฉลาดและใช้งานง่ายมาพร้อมความสามารถในการเชื่อมต่อสองย่านความถี่พร้อมกัน ช่วยให้คุณเข้าถึงจุดเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สายที่สมบูรณ์แบบทั้งที่บ้าน ที่โรงเรียน หรือที่ทำงาน มอบเทคโนโลยี Wi-Fi 802.11ac แห่งอนาคตและการเข้าถึงระบบไร้สายประสิทธิภาพสูงสำหรับคอมพิวเตอร์ Mac , PCs และอุปกรณ์ Wi-Fi เช่น iPhone, iPad, iPod touch และ Apple TV
ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AirPort Extreme

image.alt.pdp-airport-wifi
Wi-Fi มาตรฐาน 802.11ac ที่เร็วแบบสุดๆ
ด้วยเทคโนโลยี 802.11ac และอาร์เรย์สายอากาศ Beamforming ที่ทรงพลัง AirPort Extreme จับสัญญาณ Wi-Fi ได้เร็วขึ้น 3 เท่า แรงและคมชัด1 และเพราะว่า AirPort Extreme สามารถรับส่งข้อมูลที่ความถี่ 2.4GHz และ 5GHz ได้ในเวลาเดียวกัน อุปกรณ์ไร้สายของคุณจะเชื่อมต่อกับย่านความถี่ที่ดีที่สุดโดยอัตโนมัติ เพื่อให้การรับส่งข้อมูลเป็นไปได้เร็วที่สุด
image.alt.pdp-airport-design
ออกแบบให้ประสิทธิภาพมาเป็นที่หนึ่ง
ด้วยสายอากาศด้านบนของดีไซน์ที่ยกระดับ AirPort Extreme ปัจจุบันมีฐานที่สูงขึ้นเพื่อช่วยให้กระจายสัญญาณได้ดีขึ้น และยังเพิ่มจำนวนของสายอากาศทั้งหมด เป็น 6 สาย โดย 3 สายใช้สำหรับย่านความถี่ 2.4 GHz และอีก 3 สายใช้สำหรับย่าน 5GHz ซึ่งเมื่อทั้งหมดทำงานร่วมกับเทคโนโลยี 802.11ac แล้ว ก็จะทำให้คุณเชื่อมต่อได้เร็วขึ้น ไกลขึ้น และด้วยสัญญาณที่แรงยิ่งกว่าเดิม
image.alt.pdp-airport-setup
ติดตั้งง่ายสำหรับ iOS และ OS X
เชื่อมต่อ DSL หรือเคเบิ้ลโมเด็มกับ AirPort Extreme และใช้ตัวช่วยในการติดตั้งที่มาพร้อมกับเครื่องเพื่อสร้างเครือข่ายไร้สายใหม่ด้วยการแตะเพียงไม่กี่ครั้งจาก iPhone, iPad หรือ iPod touch ของคุณ ถ้าคุณใช้ Mac คุณสามารถใช้ AirPort Utility ที่มากับเครื่องได้ การติดตั้งนั้นรวดเร็วและง่ายดาย
image.alt.pdp-airport-share
แชร์ฮาร์ดไดรฟ์หรือพริ้นเตอร์ร่วมกัน
AirPort Extreme สามารถเปลี่ยนฮาร์ดไดรฟ์ USB ภายนอกให้เป็นไดรฟ์ที่ปลอดภัยซึ่งคุณสามารถใช้งานร่วมกันบนเครือข่าย Wi-Fi ของคุณได้ ซึ่งทุกคนในเครือข่าย ไม่ว่าจะใช้ Mac หรือ PC ก็สามารถเปิดเอกสาร วิดีโอ รูปภาพ และไฟล์อื่นๆ ได้ในทันที สามารถเชื่อมต่อกับพริ้นเตอร์และแชร์พริ้นเตอร์แบบไร้สายได้
image.alt.pdp-airport-security
การใช้งานร่วมกันและความปลอดภัย
อุปกรณ์ใดๆ ก็ตามที่รองรับ Wi-Fi ที่คุณมีสามารถทำงานร่วมกับ AirPort Extreme ได้ นั่นเป็นเพราะว่า AirPort Time Capsule สามารถทำงานร่วมกับอุปกรณ์ที่ใช้มาตรฐานเครือข่ายไร้สาย 802.11a, 802.11b, 802.11g, 802.11n และ 802.11ac ได้นั่นเอง และเพราะ AirPort Extreme มีคุณสมบัติไฟร์วอลล์ในตัวเพื่อปกป้องเครือข่ายของคุณจากการถูกคุกคามแบบไม่หวังดี คุณจึงท่องเว็บได้อย่างไร้กังวล
สินค้าล่าสุด 2024.03.09 1,216

Apple TV,Time Capsule,AirPort

Apple TV Time Capsule AirPort Base มือสอง ดูสินค้าทั้งหมดในหมวด

ปิดระบบแสดงความเห็นชั่วคราว



© 2009-2020 Mac2Hand. All Rights Reserved.